7 Bài Tập Hiit Giảm Cân Cho Người Mới Bắt Đầu

7 Bài Tập Hiit Giảm Cân Cho Người Mới Bắt Đầu

Chắc chắn rồi, khi bạn bắt đầu tham gia bất kì 1 bộ môn nào đi chăng nữa thì việc khởi động và đi từ những bước cơ bản là 1 điều rất quan trọng datvu.info giới thiệu cho các bạn 7 bài tập hiit giảm cân đơn giản nhất cho người mới bắt đầu. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

1. SQUAT JUMPS
Cách thực hiện bài tập HIIT giảm cân:

  • Bắt đầu bằng cách đứng thẳng lên với bàn chân của bạn đặt bằng phẳng trên mặt đất, chân mở rộng bằng vai. Giữ cánh tay của bạn thẳng ra trước mặt bạn.
  • Hít vào thực hiện động tác Squat xuống. Đến khi đùi song song với sàn nhà
  • Nhấn gót chân xuống sàn, căng cơ đùi và bật nhảy lên thật mạnh để bật thân người lên càng cao càng tốt. Nhớ thở ra.
  • Khi mũi chân tiếp đất trở lại tập tức chuyển cơ thể về tư thế Squat xuống và thực hiện toàn bộ động tác liên tục.

Thực hiện 10 lần động tác squat jumps này và nhanh chóng chuyển sang động tác tiếp theo.

[​IMG]
2. SIDE LUNGES
Cách thực hiện bài tập HIIT giảm cân:

  • Đứng thẳng lên với bàn chân của bạn, để 2 chân hẹp hơn hông, hai tay duỗi thẳng bên thân người, mắt nhìn về trước.
  • Hít vào, bước chân phải về bên phải, mũi chân hơi hướng về phía trước. Hạ thân người xuống, dồn trọng lượng lên chân phải, gối không vượt quá mũi chân. Chân còn lại duỗi thẳng. Hai tay chắp lại, đặt trước ngực.
  • Giữ lưng thẳng, đầu và ngực duỗi thẳng hơi nghiêng sang bên, về phía trước. Dừng lại 1 chút, sau đó ấn mạnh chân phải xuống, quay lại vị trí ban đầu. Sau đó, lặp lại cho bên còn lại. Đó là 1 lần lặp. Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

[​IMG]
3. Reverse Lunges HIIT giảm cân
Cách thực hiện bài tập HIIT giảm cân:

  • Thời gian để chiến đấu với phần mỡ cứng đầu ở bắp chân và đùi đây rồi ! Bắt đầu ở vị trí đứng với bàn chân của bạn mở rộng bằng vai (a).
  • Chống bàn tay của bạn trên hông và bước lên và từ từ hạ thân mình xuống sao cho chân trái của bạn nên làm một góc 90 độ ở đầu gối (b).
  • Dùng chân trước làm trọng tâm và từ từ đẩy thân người lên để trở lại vị trí ban đầu. Đứng thẳng lên và lặp lại với chân trái.

[​IMG]
4.Single-Leg G
Cách thực hiện bài tập HIIT giảm cân:

  • Nằm thoải mái trên thảm, tay mở , lòng bàn tay ngửa lên.
  • Nâng chân trái lên khỏi sàn, kéo gối về phía ngực, cố gắng giữ chân càng thẳng càng tốt.
  • Ấn mạnh gót chân phải xuống sàn, duỗi hông và nâng mông khỏi sàn. Thở ra khi thực hiện. Thân người tạo thành 1 đường thẳng từ ngực tới bụng và gối phải.
  • Duỗi càng nhiều càng tốt, dừng lại trong 1-2 giây. Hít vào và từ từ quay trở lại vị trí ban đầu.

[​IMG]
Xem thêm tại:

 

Rate this post